Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

SỞ HỮU CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE LÀ SỞ HỮU TINH HOA KIẾN TRÚC ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

SỞ HỮU CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE LÀ SỞ HỮU TINH HOA KIẾN TRÚC ĐẾN TỪ NHẬT BẢN


Căn hộ diamond riverside quận 8 là một trong những tuyệt tác thiết kế đến từ Nhật Bản, chủ đầu tư NBB, CII và Creed là một trong những chủ đầu tư mạnh về quỹ đất và tiềm lực tài chính đã tạo nên dự án diamond riverside hay còn gọi là city gate 2.


diamond riverside


Tiếp nối sự thành công của căn hộ city gate 1, căn hộ diamond riverside lại thêm lần nữa khẳng định vị thế đứng đầu khu tây thành phố với 4 block nhà cao 29 tầng, đều đặc biệt hơn đó là khu trường mầm non quốc tế riêng biệt, kết hợp với khu biệt thự diamond riverside sang trọng tạo thêm vẻ đẹp hoành tráng cho dự án.

Vẻ đẹp của dự án càng lung linh hơn khi bước vào bên trong trong từng căn hộ diamond riverside , cửa gỗ chống cháy vàng nhạt cùng với khoá thẻ từ, ánh lên sự sang trọng, sàn gỗ bóng sáng cùng với hoạ tiết không quá cầu kỳ, bắt mắt ,tạo không gian rộng rãi thoải mái.

Đi sâu vào không gian bên trong từng căn hộ diamond riverside cảm nhận từng chi tiết bên trong phòng ngủ, cửa sổ nhìn ra bên ngoài hay ban công phòng khách cùng nằm trên 1 mặt phẳng thu hết ánh sáng vào trong không gian căn hộ diamond riverside, từng tia nắng ấm áp lan toả vào trong căn hộ càng làm sáng lên vẻ sang trọng kỳ bí cho từng thiết kế tỉ mỉ và góc cạnh.

Căn hộ diamond riverside được trang bị nội thất sang trọng, các thiết bị trong WC và nhà bếp được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà phân phối có thương hiệu, trang trọng, sang chảnh là điều không thể không có khi bạn sở hữu căn hộ diamond riverside.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com