Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

BIỆT THỰ CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 SỰ PHÁ CÁCH TRONG THIẾT KẾ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ NĂM BẢY BẢY (NBB), CII VÀ CREED

BIỆT THỰ CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 SỰ PHÁ CÁCH TRONG THIẾT KẾ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ NĂM BẢY BẢY (NBB), CII VÀ CREED



Biệt thự căn hộ diamond riverside quận 8 nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt do chủ đầu tư NBB, CII, và Creed quy hoạch thiết kế xây dựng. Đây là một trong những dự án hàng đầu khu tây về quy mô cũng như chất lượng cuộc sống được xây dựng theo chuẩn Nhật Bản.

biet thu diamond riverside


Sự bứt phá về thiết kế biệt thự căn hộ diamond riverside quận 8 là nét mới trong quy hoạch xây dựng cụm dân cư cao cấp, ngoài căn hộ diamond riverside còn có thêm cụm biệt thự diamond riverside song lập, điểm chấm phá của toàn bộ dự án, tạo điểm nhấn khá trang trọng nhưng đầy lịch lãm.

Đến với biệt thự căn hộ diamond riverside quận 8, sự cảm nhận đầu tiên đó là quy mô dự án diamond riverside rất hoành tráng, được xây dựng song song với 4 block nhà cao sừng sững 29 tầng liền kề với 17 căn biệt thự diamond riverside song lập san sát nhau với kiến trúc cổ điển pha với nét hiện đại của châu âu, làm nền cho sự bứt phá khá độc đáo của dự án.

Ngoài ra biệt thự căn hộ diamond riverside quận 8 còn kết hợp với bến du thuyền bên sông lò gốm, một đẳng cấp khác biệt, sang trọng và đầy thơ mộng, đồng thời là nơi thư giãn cho cuộc sống bộn bề .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com