Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

CĂN HỘ CITY GATE 2 NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU CHO CUỘC SỐNG THĂNG HOA – CĐT NBB, CII VÀ CREED

CĂN HỘ CITY GATE 2 NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU CHO CUỘC SỐNG THĂNG HOA – CĐT NBB, CII VÀ CREED



Căn hộ city gate 2 là giai đoạn 2 của dự án city gate towers, mang dáng vâp thiết kế toàn diện của người Nhật nguồn vốn của chủ đầu tư với nguồn lực tài chính dồi dào Creed, CII và đại gia về quỹ đất Năm Bảy Bảy (NBB) càng khẳng định vị thế về tiêu chuẩn chất lượng và niềm tin của khách hàng.

shop house city gate 2

Với quy hoạch hơn 4,2 ha đất gồm 4 block toà nhà cao 29 tầng, đặc biệt nhất khu tây thành phố với quy mô xây dựng nền móng và kinh nghiệm xây dựng từ nhà thầu có uy tín hàng chục năm – Coteccons đã đảm bảo được sự yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ mà khách hàng đang gửi gắm đến căn hộ city gate 2.

Không quá khó để cảm nhận được sự tuyệt vời của căn hộ city gate 2 đó chính là nhà mẫu và sa bàn quy hoạch trong tương lai của dự án city gate 2, ngay từ cái nhìn đầu tiên tại sa bàn về quy mô của dự án city gate 2, khách hàng dường như đã yêu và thích ngay về quy mô lẫn thiết kế gần như hoàn hảo của chủ đầu tư.

Đặc biệt, đó là mức giá mà khách hàng sở hữu căn hộ city gate 2 này là cực kỳ tốt , mỗi căn 2 phòng ngủ rộng 73m2 giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn đã bao gồm thuế, không quá khó để sở hữu căn hộ city gate 2 này với phương thức thanh toán trả góp linh hoạt cho chủ đầu tư với 0% lãi suất, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã được sở hữu căn hộ, mỗi tháng góp trực tiếp chủ đầu tư chỉ với 1%.

Điều này, sẽ là điểm nhấn cho các cặp vợ chồng trẻ sẽ mua được căn hộ city gate 2 với phương thức thanh toán khá nhẹ nhàng và có thể mua nhà bằng chính thu nhập hàng tháng mình tạo ra, tuy nhiên trong trường hợp vay ngân hàng thì mức trả trung bình cả gốc và lãi cũng không quá 7,5 triệu đồng/ tháng.

Đây thật sự là điều tuyệt vời cho các đôi uyên ương trẻ, khách hàng đầu tư sinh lợi, vì sức hút đối vớicăn hộ city gate 2 là rất lớn. Điểm nhấn khá hâp dẫn nữa đó là suất chiết khấu 7-12% cho giá trị căn hộ city gate 2, thật sự bắt mắt và thu hút khách hàng, hãy theo dõi thông tin để có những cơ hội tốt từ căn hộ city gate 2 nhé. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com