Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI KHỦNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ NBB, CII, CREED

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI KHỦNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ NBB, CII, CREED


Đến với dự án căn hộ diamond riverside – city gate 2, khách hàng có rất nhiều cơ hội để chọn lựa mua ở hoặc đầu tư căn hộ hoặc shop house đều sinh lời khủng với mức chiết khấu cao 5-10% giá trị căn hộ, tập đoàn  NBB và CII đã cân nhắc rất kỹ lưỡng và thận trọng trong việc phân bố bảng giá ra thị trường để tạo ra kênh đầu tư mới hấp dẫn và hiệu quả.


diamond riverside


Vậy tiêu chí gì để đánh giá sức sinh lợi khi đầu tư một dự án căn hộ cao tầng?

Đầu tiên đó là yếu tố về chủ đầu tư dự án căn hộ diamond riverside: có thể nói chủ đầu tư NBB là một tập đoàn lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đại hội cổ đông thường niên đã thông báo tập đoàn NBB đã mua lại Công ty TNHH Trường Thuận Phát của Công ty CP Đầu tư hầng kỹ thuật TP.HCM (CII) Giá trị nhận chuyển nhượng khoảng 450 tỷ đồng. Đây là dự án có diện tích khoảng 6.000 m2, với hệ số đất là 10, được xây dựng cao 25 tầng. Đây được gọi là quỹ đất vàng dự án bên khu vực quận 2 cầu thủ thiêm.

Dự án căn hộ diamond riverside với vị trí ngay mặt tiền đường đại lộ Võ Văn Kiệt với quy mô hơn 4,2ha tạo ra không gian sống tuyệt vời khu tây cửa ngõ vào thành phố. Điều này càng khẳng định sức sinh lợi của một dự án đó là vị trí và vị trí.

Mức giá dự án căn hộ diamond riverside đang ở khung giá dưới 20 triệu đồng/m2 đồng thời những khách hàng mua đầu tiên còn được chiết khấu 5-10% giá trị căn hộ, đây là một kênh đầu tư sinh lơi hơn lãi vay ngân hàng.

Đến với dự án căn hộ diamond riverside khách hàng còn có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng xe camry, và nhiều giải gói nội thất giá trị,…

Hãy đến và tận hưởng trải nghiệm cảm giác dự án căn hộ diamond riverside.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com