Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 ĐÂU LÀ CƠ HỘI VÀ THỜI ĐIỂM ĐẦU TƯ TỐT NHẤT?

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 ĐÂU LÀ CƠ HỘI VÀ THỜI ĐIỂM ĐẦU TƯ TỐT NHẤT?


Dự án căn hộ diamond riverside quận 8 là một trong những dự án tạo nên cơn sốt đầu tư hàng đầu khu tây thành phố, chủ đầu tư NBB, CII và Creed đã tạo một cơ hội đầu tư có 1 không 2 với mức chiết khấu khủng chưa từng thấy 5-10% cho dự án city gate 2 – diamond riverside.

Dự án căn hộ diamond riverside quận 8 sức hút hấp dẫn từ vị trí ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, điều quan trọng của một nhà đầu tư khi lựa chọn dự án đó là vị trí và vị trí, một dự án có đẹp và tuyệt vời nhưng vị trí không đẹp không có tính khả thi thì rất khó tạo nên sức hút thị trường.

Nhưng tại dự án căn hộ diamond riverside quận 8 thì khác, vị trí cực đẹp nằm ngay đường xuyên tâm vành đai trong là con đường đi qua trọng tâm cung đường vành đai 2 huyết mạch của thành phố nối liền các cung đường từ xa lộ đại hàn, qua ngã tư gò dưa, đên cát lái, qua Nguyễn Văn Linh rồi cắt Võ Văn Kiệt, cho nên vị trí dự án diamond riverside càng đặc biệt hơn về vị thế và quy hoạch vùng.

Dự án căn hộ diamond riverside quận 8 được thiết kế quy hoạch cực kỳ hấp dẫn cùng với vị thế hàng đầu khu tây, dẫn đầu khu vực về diện tích xây dựng, mật độ xây dựng với những block nhà cao nhất khu tây thành phố.

Điểm đáng lưu ý ở đây là, mức chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư đây là cơ hội hiếm có mà NBB đang trao đến cho những khách hàng đầu tiên, một cơ hội hiếm có mà khách hàng cần nắm lấy kênh đầu tư hấp dẫn siêu lợi nhuận từ dự án căn hộ diamond riverside.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com