Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

BIỆT THỰ DỰ ÁN CITY GATE 2 QUẬN 8 ĐẬM CHẤT CHÂU ÂU SÁNH NGANG ĐẠI LỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN VÕ VĂN KIỆT

BIỆT THỰ DỰ ÁN CITY GATE 2 QUẬN 8 ĐẬM CHẤT CHÂU ÂU SÁNH NGANG ĐẠI LỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN VÕ VĂN KIỆT




Biệt thự dự án city gate 2 quận 8 điểm nhấn mới của dự án căn hộ city gate 2 mang đậm chất châu âu được thiết kế xây dựng theo mọi tiêu chuẩn Nhật Bản, Chủ đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB), CII và Creed là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 tập đoàn quyền lực giữa đất và tài chính hùng mạnh.


biet thu diamond riverside


Hàng loạt biệt thự đơn độc được mọc lên ở những khu vực khác nhau nhưng tỷ lệ đảm bảo an ninh tuyệt đối có được cam kết trong xã hội đầy phức tạp?

Với những trăn trở đó, và đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngoài việc chủ đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB), CII, và Creed cung cấp những căn hộ city gate 2 cao cấp ra, chủ đầu tư còn tung ra thêm 17 căn biệt thự dự án city gate 2 để tạo điểm nhấn cho dự án city gate 2 cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao những căn biệt thự dự án city gate 2 quận 8 được khách hàng săn lùng đến như vậy?

Câu hỏi này không có để trả lời: là vì biệt thự là một nơi ở thuộc tầm cao cấp nhưng được quy hoạch thành khu khép kín để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng, kế đến là biệt thự dự án city gate 2 được xây dựng ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt, tuyến đường đẹp nhất và an ninh nhất thành phố, kế đến nữa đó là sự kết hợp giữa biệt thự và bến du thuyền bên sông Lò Gốm, một nét hoàn toàn mới đối với dự án căn hộ city gate 2 hàng đầu khu vực.

Ngoài ra, từng căn biệt thự dự án city gate 2 quận 8 được xây dựng thiết kế theo chuẩn Châu Âu, mang tính hiện đại nhưng rất gần gũi với phong cách sống của người Việt. Sự hoà hợp giữa không gian sống của căn hộ kết hợp phong cách hiện đại và trang trọng của biệt thự city gate 2 càng làm tăng giá trị sức sống mới của dự án city gate 2.

Những đặc điểm trên làm cho biệt thư dự án city gate 2 quận 8 càng khẳng định giá trị bên đại lộ Võ Văn Kiệt, con đường mang tên cố thủ tướng đẹp nhất thành phố.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu

  • 093 8868 381 - 090 6868 381
  • thetung.ship@gmail.com